Đây là "máy nghe nhạc" chạy Android: Chip Dimensity 7050, màn hình OLED, khả năng nghe nhạc cực đỉnh, giá 8,8 triệu đồng

Moondrop, một thương hiệu chuyên về đồ âm thanh tại Trung Quốc, mới đây đã giới thiệu chiếc điện thoại MIAD 01. Chiếc máy này dù chỉ có cấu hình tầm trung như nổi bật với khả năng nghe nhạc nhờ tích hợp phần cứng xử lý tín hiệu chất lượng cao.

Đây là "máy nghe nhạc" chạy Android: Chip Dimensity 7050, màn hình OLED, khả năng nghe nhạc cực đỉnh, giá 8,8 triệu đồng- Ảnh 1.

Moondrop MIAD 01 có thiết kế khá độc đáo và mới mẻ. Mặt lưng của máy sở hữu hệ thống camera kép với cảm biến chính 64MP. Thông tin về camera phụ còn lại chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng đây chỉ là cảm biến đo chiều sâu. Camera trước của máy có độ phân giải 32MP.

Đây là "máy nghe nhạc" chạy Android: Chip Dimensity 7050, màn hình OLED, khả năng nghe nhạc cực đỉnh, giá 8,8 triệu đồng- Ảnh 2.

MIAD 01 được trang bị viên pin 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh USB-PD 33W. Máy cũng hỗ trợ kết nối USB 3.1 5Gbps. Về kích thước, MIAD 01 mỏng 9.15mm và nặng 202g.

Màn hình của máy là tấm nền OLED cong 6.7 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz và sử dụng công nghệ PWM dimming 1920Hz.

Đây là "máy nghe nhạc" chạy Android: Chip Dimensity 7050, màn hình OLED, khả năng nghe nhạc cực đỉnh, giá 8,8 triệu đồng- Ảnh 3.
Đây là "máy nghe nhạc" chạy Android: Chip Dimensity 7050, màn hình OLED, khả năng nghe nhạc cực đỉnh, giá 8,8 triệu đồng- Ảnh 4.

MIAD 01 sử dụng chip xử lý MediaTek Dimensity 7050. Máy đi kèm RAM 12GB LPDDR4X và bộ nhớ trong 256GB UFS 3.1, hỗ trợ mở rộng thêm tối đa 2TB qua thẻ nhớ microSD.

Về phần mềm, Moondrop cam kết sử dụng Android gốc, không thu thập dữ liệu người dùng và không chứa quảng cáo.

Đây là "máy nghe nhạc" chạy Android: Chip Dimensity 7050, màn hình OLED, khả năng nghe nhạc cực đỉnh, giá 8,8 triệu đồng- Ảnh 5.

Điểm nhấn của MIAD 01 nằm ở khả năng nghe nhạc. Máy sở hữu hai jack cắm tai nghe: jack cắm 4.4mm balanced và jack cắm 3.5mm single-ended. Jack cắm balanced có thể cung cấp tín hiệu đầu ra 4Vrms, trong khi jack 3.5mm là 2Vrms. Hệ thống âm thanh được điều khiển bởi 4 chip DAC Cirrus Logic MasterHIFI hàng đầu (chi tiết model không được tiết lộ, nhưng có thể là CS43198), dải tần nhạy đạt 132 dB và tỷ lệ tín hiệu Signal-to-Noise Ratio (SINAD) là 118 dB. Đây đều là những thông số ấn tượng đối với một chiếc smartphone, thậm chí còn vượt qua cả các thiết bị giải mã âm thanh di động chuyên dụng.

Đây là "máy nghe nhạc" chạy Android: Chip Dimensity 7050, màn hình OLED, khả năng nghe nhạc cực đỉnh, giá 8,8 triệu đồng- Ảnh 6.
Đây là "máy nghe nhạc" chạy Android: Chip Dimensity 7050, màn hình OLED, khả năng nghe nhạc cực đỉnh, giá 8,8 triệu đồng- Ảnh 7.

Mạch âm thanh của máy sử dụng tản nhiệt vàng 6 lớp và nguồn điện LDO độc lập. Ngoài ra, MIAD 01 còn có khả năng điều chỉnh âm lượng 100 mức bằng phần cứng và đi kèm ứng dụng Moondrop Audio Center với tính năng DSP.

Về giá bán, Moondrop MIAD 01 có giá 2499 tệ (khoảng 8,8 triệu đồng). Máy sẽ lên kệ tại Trung Quốc bắt đầu từ ngày 25/4.

Moondrop là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty Chengdu Shuiyueyu Technology Co., Ltd., được thành lập vào năm 2015 tại Trung Quốc. Thương hiệu này chuyên về thiết bị âm thanh thông minh, thiết bị âm thanh di động, DAC/AMP số, dịch vụ phần mềm và các sản phẩm liên quan đến văn hóa ACGN (Animation, Comics, Games, and Short Novel). Moondrop nổi tiếng với các sản phẩm như tai nghe trong tai (IEMs) và tai nghe có chất lượng âm thanh cao với thiết kế độc đáo và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Ngoài ra, Moondrop cũng đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình bao gồm bàn phím cơ học, tai nghe Bluetooth, và thậm chí cả điện thoại thông minh. Các sản phẩm của họ thường kết hợp công nghệ âm thanh hiện đại với giá cả phải chăng, nhằm mục tiêu cung cấp trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao cho người dùng.

Một số ảnh thực tế của chiếc Moondrop MIAD 01 - Nguồn: Weibo

Adblock test (Why?)

No comments