iPhone SE 2 lộ video trên tay với màn hình 'tai thỏ', camera vuông giống hệt iPhone 11 Pro

Trong thời gian vừa qua, chúng ta đã thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về iPhone SE 2 được đăng tải trên mạng. Về cơ bản, hầu hết các tin đồn đều cho rằng chiếc điện thoại này sẽ có kiểu dáng và cấu hình giống như iPhone 8, sử dụng cảm biến vân tay Touch ID và đi kèm với 1 camera sau.

Mặc dù vậy, dự đoán trên lại hoàn toàn trái ngược so với những gì được thể hiện trong đoạn video trên tay iPhone SE 2 mà nhà thiết kế nổi tiếng @BenGeskin vừa chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.

iPhone SE 2 lộ video trên tay với màn hình tai thỏ, camera vuông giống hệt iPhone 11 Pro - Ảnh 1.

Thông qua đoạn video, có thể thấy rằng iPhone SE 2 sẽ sở hữu ngoại hình giống hệt với iPhone 11 Pro. Mặt trước của máy sẽ là màn hình tai thỏ với viền bezel được làm khá mỏng ở cả bốn cạnh, trong khi mặt lưng kính phía sau là nơi chứa cụm camera vuông với 3 cảm biến, đặt ở góc phía trên cùng bên trái.

iPhone SE 2 lộ video trên tay với màn hình tai thỏ, camera vuông giống hệt iPhone 11 Pro - Ảnh 2.

Đặc biệt hơn, iPhone SE 2 sẽ có khung viền được vát phẳng giống hệt iPhone SE thế hệ đầu tiên, thay vì bo tròn giống như các mẫu iPhone hiện nay của Apple. Chiếc điện thoại này vẫn có phím nguồn ở cạnh phải, trong khi phím tăng giảm âm lượng và nút gạt rung nằm ở cạnh trái.

iPhone SE 2 với cụm camera vuông như iPhone 11

Theo nhà thiết kế Ben Geskin, vẫn có khả năng đây không phải là iPhone SE 2 mà chỉ là một nguyên mẫu thiết kế của iPhone 11 Pro với cạnh viền được vát phẳng. Dù thế nào đi chăng nữa, nó vẫn là một ý tưởng tốt và có thể cũng sẽ được áp dụng lên iPhone 12 trong tương lai.

Let's block ads! (Why?)

No comments