Hiện tượng phân khúc thị trường

Phân khúc thị trường


Đối với người giàu có, họ sợ sản phẩm không an toàn, sợ không có địa vị, sợ mất thể diện, sợ không tốt bằng người khác.

Dựa vào phân khúc thị trường để các Shop có những cách tiếp cận khách hàng


Đối với người nghèo, họ muốn giá rẻ,muốn quà tặng, muốn giảm giá, muốn tính toán với người khác,muốn tiết kiệm càng nhiều càng tốt.
Sự khác biệt trong suy nghĩ của hai nhóm người khác nhau trong marketing gọi là "Phân khúc thị trường".

Xem thêm:


Nếu bán cho người giàu, đừng lạm dụng chuyện giảm giá, nếu bán cho người nghèo, đừng quên quà tặng. 

Việc bạn bán hàng cho phân khúc nào thì phải áp dụng chiến lược đó!

No comments